Phong thủy dương trạch

Hướng Nhà Mang Lại May Mắn Trong Vận 9 - Hướng Dẫn Phong Thủy giai đoạn 2023-2043

Xin chào tất cả mọi người, chào mừng đến với website của tôi. Trong bài viết này, tôi sẽ nói về các hướng nhà không thuận lợi nhất trong vận 9 của phong thủy huyền không.

Trong bài viết trước đó, tôi đã nói về ba chu kỳ và chín giai đoạn. Hiện tại chúng ta đang ở giai đoạn 8, bắt đầu từ năm 2004 và sẽ kết thúc vào năm 2023. Trong giai đoạn 8, số 8 là sao thống trị và là sao may mắn nhất. Nếu sao hướng số 8 xuất hiện trong hướng nhà của bạn, điều này rất tốt cho tài lộc cho những người sống ở đó. Nếu sao núi số 8 xuất hiện trong hướng Sơn trong nhà, điều này tốt cho sức khỏe. Nếu cả hai đều xuất hiện, thì đây là một ngôi nhà phong thủy lý tưởng cho cả sức khỏe và tài lộc. Hãy xem một ví dụ:

Ngôi nhà này được đặt hướng cao và hướng xa trong giai đoạn 8, sao số 8 nằm ở giữa biểu đồ sao bay. Những ngôi sao nhỏ ở bên trái mỗi khu vực đại diện cho sao núi (sơn), còn những ngôi sao ở phía bên phải đại diện cho sao hướng (thủy). Trong ví dụ này, sao Sơn của ngôi nhà nằm ở hướng đặt nhà là số 8, điều này rất may mắn. Nếu có núi hoặc tòa nhà cao ở hướng đặt nhà, chúng có thể cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ và bảo vệ cho những người sống trong ngôi nhà. Sao nước của ngôi nhà trong ví dụ này cũng là số 8, nếu có các yếu tố nước như đặc điểm nước hay đường trong hướng nhà, điều này rất tốt vì nước và đường có thể mang lại năng lượng may mắn vào trong nhà. Tuy nhiên, nếu sao núi nằm ở vị trí của sao nước và sao nước nằm ở vị trí của sao núi, có thể có vấn đề. Loại bố trí nhà có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cả sức khỏe và tài lộc. Hãy xem một ví dụ:

Ngôi nhà này được đặt hướng quân và hướng tốt trong biểu đồ sao bay. Chúng ta có thể thấy rằng sao núi của ngôi nhà nằm trong hướng đặt nhà trong khi sao nước nằm trong hướng xa. Sao nước ở vị trí của sao núi giống như yêu cầu con cá bơi lên núi và có sao núi nằm ở vị trí của sao nước giống như yêu cầu vàng bơi. Do đó, điều này tiêu cực đối với cả sức khỏe và tài lộc.

Có rất nhiều biểu đồ sao bay khác nhau, dựa vào những ví dụ này, chúng ta có thể thấy rằng các hướng khác nhau có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vận may và may mắn của con người. Điều này bởi vì các hướng đặt và hướng nhìn khác nhau có thể tạo ra các sao bay khác nhau, tạo ra năng lượng khác nhau và ảnh hưởng đến vận may và may mắn của con người. Đây là lý do tại sao một số ngôi nhà có thể mang lại may mắn cho bạn trong khi một số ngôi nhà có thể làm hỏng vận may tốt của bạn. Khi chúng ta tiến đến cuối giai đoạn 8 và chu kỳ 9 sắp đến vào năm 2024, những hướng nào sẽ tốt cho tài lộc? Hãy xem qua:

Để được coi là ngôi nhà giai đoạn 9, bạn phải hoàn thành xây dựng hoặc tu sửa lớn sau tháng 2 năm 2024. Trong giai đoạn 9, số 9 là sao may mắn nhất. Nếu sao nước số 9 nằm trong hướng nhà, nó sẽ mang lại may mắn về tài lộc cho những người sống ở đó trong 20 năm tới. Hãy xem một biểu đồ sao bay phong thủy lý tưởng trong giai đoạn 9. Trong ví dụ này, ngôi nhà được đặt hướng dậy và hướng Mão trong giai đoạn 9, số 9 nằm ở trung tâm. Biểu đồ này có cả sao nước số 9 và sao núi ở hướng nhà. Loại bố trí sao bay này được coi là tốt nhất trong giai đoạn 9 và cũng là một ngoại lệ trong giai đoạn 9. Không có biểu đồ nào có sao thống trị ở cả hướng đặt và hướng nhìn trong giai đoạn 9. Vì giai đoạn 9 là ngoại lệ, có một tiêu chí phong thủy bổ sung chúng ta cần xem xét khi xây dựng ngôi nhà giai đoạn 9. Trong ví dụ này, cả sao đặt và sao nhìn đều là số 9. Để kích hoạt năng lượng tích cực của sao số 9, nên có các yếu tố nước như các đặc điểm nước hoặc đường phía trước ngôi nhà. Cũng nên có các ngọn núi hoặc tòa nhà cao trong hướng nhìn. Nếu bạn xây dựng một ngôi nhà giai đoạn 9 với bố cục này, nó rất may mắn và có thể mang lại rất nhiều vận may và thịnh vượng trong 20 năm tới. Do đó, đừng quên kiểm tra môi trường phong thủy bên ngoài khi xây dựng ngôi nhà của bạn trong giai đoạn 9. Nhưng nếu bạn không thể xây dựng hoặc tìm thấy một ngôi nhà phong thủy lý tưởng trong giai đoạn 9, không có vấn đề gì. Bạn cũng có thể áp dụng các biện pháp phong thủy để sửa các vấn đề. Cảm ơn mọi người đã xem video của tôi. Hy vọng rằng bạn tìm thấy video của tôi hữu ích. Nếu bạn thích video của tôi, hãy cho tôi một like. Hẹn gặp lại lần sau.