Phong thủy dương trạch

Bí quyết tối ưu hóa phong thủy môi trường xung quanh ngôi nhà để thu hút giàu có và thịnh vượng tron

Xin chào mọi người, chào mừng đến với Nguyên Thông Quán. Trong bài viết này, tôi sẽ nói về những yếu tố về môi trường xung quanh tốt nhất cho sự giàu có và thịnh vượng trong vận 9 (từ 2024 đến 2043).

Môi trường ngoại vi phong thủy xác định luồng khí bên trong, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vận may của con người. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà có phong thủy tốt, quan trọng là phải tuân theo các quy tắc phong thủy. Phong thủy của một căn nhà không chỉ do bố cục bên trong như đặt giường ở đâu, màu sắc tốt nhất cho nhà bếp, hoặc hướng cửa chính là gì. Chúng ta cũng cần xem xét môi trường xung quanh bên ngoài (loan đầu) và các phi tinh sao bay trong 20 năm.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng sao bay 20 năm (phi tinh từng năm) của căn nhà trong việc phong thủy môi trường bên ngoài. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá môi trường phong thủy bên ngoài ngôi nhà của mình.

Đầu tiên, hãy xem một ví dụ về bảng sao bay của một căn nhà Vận 9. Ngôi nhà này dự kiến sẽ được xây dựng từ năm 2024 đến 2043.

Hướng của ngôi nhà là Bắc và hướng đối diện là Nam. Những con số màu xanh nước biển ở bên phải là các sao Hướng và những con số màu xanh đỏ ở bên phải là các sao Sơn. Các sao núi được gọi là sao sơn và chúng quản lý sức khỏe và mối quan hệ gia đình. Các sao hướng (nước) còn được gọi là sao hướng và liên quan đến vận may thế giới hay thành công trong kinh doanh.

Có một nguyên tắc quan trọng gọi là "Thu nhận sao tốt và giảm sao xấu."

Để đơn giản, "Thu nhận sao tốt" có nghĩa là năng lượng của các sao núi may mắn có thể được kích hoạt khi có một núi hay đồi hoặc hai tòa nhà ở cùng hướng. Tương tự, sao hướng (nước) may mắn nên xuất hiện ở hướng có đặc điểm là có đặc điểm là có các đặc điểm nước hoặc các con đường để kích hoạt năng lượng giàu có của sao hướng.

Còn "Giảm sao xấu" xảy ra khi sao núi không may mắn xảy ra trong trường hợp sao núi không phù hợp với núi hoặc tòa nhà cao. Trong trường hợp này, chúng có thể giúp xua đi năng lượng tiêu cực của sao núi không may mắn. Nếu có các yếu tố nước hoặc đường không phù hợp, chúng cũng có thể giúp chặn năng lượng tiêu cực của sao không may mắn.

Vậy thì sao là được coi là may mắn hoặc không may mắn trong Vận 9? Số 9 là sao may mắn nhất sau Vận 9. Khi Vận 9 kết thúc, chu kỳ sẽ bắt đầu lại từ Kỷ 1, do đó số 1 và số 2 là những sao tương lai và cũng được coi là may mắn. Tuy nhiên, năng lượng may mắn của số 3 đến số 8 đã giảm đi và chúng không còn là may mắn như số 9, số 1 và số 2. Số 1 và số 2 là những sao may mắn nếu có núi hay tòa nhà cao ở hướng của số 9, số 1 và số 2, chúng có thể giúp kích hoạt năng lượng tích cực.

Khi chúng ta đạt đến Vận 9 vào năm 2024, ngôi nhà nào sẽ có may mắn về giàu có khi đón nhận sao may mắn số 9 – nếu sao quan trọng nhất trong Vận 9 - bị mắc kẹt ở giữa và không có nơi nào để năng lượng giàu có từ bên ngoài có thể vào nhà. Đó là lý do tại sao môi trường phong thủy bên ngoài cực kỳ quan trọng, bởi vì môi trường xung quanh có thể quyết định trực tiếp luồng năng lượng bên trong ngôi nhà của chúng ta.

Bây giờ, bạn có thể kiểm tra xem môi trường xung quanh nhà của bạn có tuân theo các quy tắc này không, bởi vì không có ngôi nhà nào là hoàn hảo. Đây là nơi chúng ta cần áp dụng các biện pháp chữa trị chức năng để khắc phục vấn đề phong thủy. Hy vọng bạn thấy bài viết của tôi hữu ích. Nếu bạn thích bài của tôi, hãy tham khảo Website và liên lạc tôi nếu bạn có câu hỏi. Hẹn gặp lại các bạn lần sau.